อดีตผู้พิทักษ์โรแบร์โตคาร์ลอสจากบราซิลปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องยาสลบ sbobet

sbobet

อดีตผู้พิทักษ์โรแบร์โตคาร์ลอสของบราซิลได้ออกมากล่าวหาว่าเขาใช้สารกระตุ้นที่ผิดกฎหมายและสาบานว่าจะดำเนินการตามกฎหมายกับเครือข่ายโทรทัศน์ของเยอรมันที่ทำให้พวกเขา>>sbobet 

sbobet asia, สารคดีที่ออกอากาศโดยเครือข่าย ARD ระบุว่าตำนานเต็มหลังได้รับการตั้งชื่อในเอกสารที่หน่วยงานต่อต้านยาสลบของบราซิลให้ไว้แก่สำนักงานอัยการสูงสุดในเซาเปาโลในปีพ. ศ.sbobet thai,

รอยเตอร์ไม่สามารถยืนยันข้อกล่าวหาในสารคดีได้อย่างอิสระ  www.sbobet.com soccer

อดีตนักเตะของเรอัลมาดริดเรียกร้องข้อกล่าวหาว่า “คลุมเครือมาก” และกล่าวว่าทนายความของเขากำลังดำเนินการเพื่อลบล้างพวกเขา sbobet football

sbobet

Roberto Carlos เล่นกับ David Beckham (L) และ Zinedine Zidane (R) ที่ Real Madrid
“ฉันโกรธปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ขาดความรับผิดชอบจากเครือข่ายเยอรมัน ARD และยืนยันว่าฉันไม่เคยใช้สิ่งประดิษฐ์ใด ๆ ที่ทำให้ฉันได้เปรียบเหนือเพื่อนร่วมงานของฉัน” คาร์ลอสกล่าวในแถลงการณ์ sbobet168

sbobet link, “ทั้งหมดอาชีพของฉันฉันได้ต่อสู้เพื่อความเป็นธรรมและเหนือความจงรักภักดีทั้งหมด.

“ข้อกล่าวหาโกหกกับฉันเป็นสิ่งที่ฉันคิดอย่างสมบูรณ์ในอาชีพที่ประกอบไปด้วยมากกว่า 20 ปีแล้วฉันไม่เคยทดสอบผลบวกใด ๆ สำหรับสารที่จะปรับเปลี่ยนการแสดงของฉัน”sbobet 168,

สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิลไม่ตอบสนองต่อคำร้องขอให้แสดงความคิดเห็นในประเด็นนี้ทันที

ผู้พิทักษ์ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้อำนวยการของเรอัลมาดริดชนะลาลีกาสี่ครั้งและแชมเปียนส์ลีกสามครั้งกับสโมสรสเปนรวมถึงการยกชื่อในบราซิลและตุรกีด้วยปาล์มไมราสและฟูร์บาห์เช่ sbobet rich88 

ใส่ความเห็น

