sbobet222 มิลานดับข่าวสน’ราฟินญ่า’-รับหาทางโล๊ะส่วนเกินก่อน

sbobet222

มาร์โก ฟาสโซเน่ผู้จัดการทั่วไปของเอซี sbobet222 มิลานออกโรงกลบกระแสข่าวกำลังเดินหน้าไล่ล่าราฟินญ่ากองกลางของบาร์เซโลน่ามาร่วมทัพ

“ปีศาจแดงดำ”คว้านักเตะใหม่มาร่วมทีมมากมายล่าสุดเพิ่งได้ตัวนิโกล่า คาลินิชมาจากฟิออเรนติน่าทำให้พวกเขาต้องมองหาทางระบายแข้งส่วนเกินออกไปก่อน

ฟาสโซเน่กล่าวว่า”เราตกเป็นข่าวกับนักเตะฝีเท้าดีมากมายแต่เราไม่ได้ติดต่อไปยังบาร์เซโลน่าเรื่องเขาเลย”

“จากการที่คาลินิชย้ายมา การทำธุรกิจย้ายทีมสำคัญได้ลุล่วงไปแล้ว ตอนนี้เราแค่มองหาทางขายนักเตะ 1-2 รายออกไปและหากมีใครย้ายออกไปเราถึงมองหาคนอื่นได้”

“เรามีมิดฟิลด์มากมายหลายคนแล้วดังนั้นต้องมาดูว่าจะมีใครย้ายออกไป ในตอนนี้เราจะเพราะเมินขุมกำลังของเราก่อน”

สำหรับราฟินญ่ามีสัญญากับ”ต่างดาว”จนถึงปี 2020 แต่เขาอยากย้ายสโมสรเพราะต้องการเวลาลงสนามมากกว่าเดิม… sbobet222

ใส่ความเห็น